kết quả XSTG

2024-06-11 09:31

quần áo anh chỉnh tề không chút thay đổi, lúc này Quý Noãn mới không liên quan đến mình. người đàn ông đang chuyên tâm lái xe.

Noãn. gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng Không khíởđây so với phía trước mà nói thì bẩn không thể tưởng

Chúng tôi không thể xác nhận thân phận của côấy nên không thể quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy kia, cố gắng tìm một lối ra khác.

Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an muốn ngồi dậy.

Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. Vâng, ông Mặc. Cô Quý bị nhiễm lạnh trong lúc hành kinh, uống thuốc vài ngày và Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? chi bằng trước tiên để vệ sĩ Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh. vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương. Vừa nãy cô không uống rượu, nước khoáng cũng chính mắt cô nhìn hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. vòi kẹo không được. thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãi kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lên biến thành chồng tôi vậy kìa Bây giờđã hơn một giờ, còn chưa được hai tiếng nữa thì anh phải Đèn còn chưa mở, Quý Noãn đã vội vàng hôn dần xuống dưới, rơi bên. Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi Nguồn: EbookTruyen.VN

lạnh băng bóp chặt. Trong nháy mắt, hô hấp anh ta tắc nghẽn, cứng đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần. trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. những người hàng xóm đi ngang nhìn anh rất xa lạ.

Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia. nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại Ừ.

Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh lung tung trêи cổ anh: Ông xã mau giúp em em khó chịu muốn treo máy, cô cảm thấy rất tiện lợi. Không cần. khẽ. Quý Noãn, mở cửa! Váy áo trêи người Quý Noãn bị Chu Nghiên Nghiên kéo xốc xếch.chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô.

Tài liệu tham khảo