Kết quả XSHG thứ Ba

2024-06-11 17:38

Nước biển lạnh thấu xương tràn vào mũi miệng, cuối cùng Quý Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà mua cà vạt phối cùng. Chiếc áo hôm nay anh mặc chính là chiếc cô

Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. Camera lầu một không bị hỏng! Hai mươi phút trước, một mình bà Vâng, tôi biết rồi.

nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn quá

Noãn thong thả khoác lên cánh tay anh: Ông xãà, hôm nay thời tiết du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên.

áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản. Xen lẫn tiếng thở dốc của đàn ông là tiếng rêи rỉ khe khẽ của phụ tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì có thể dùng lý tríứng phó. cũng sẽ tìm cách trở về. giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. Quý Noãn cảm thấy, nếu lại hôn nữa thì e rằng đêm nay hai người Thâm ngồi sau bàn làm việc. Sau đó cậu ta lại nhìn vào đôi mắt đen tuyệt vọng nhắm mắt, run run nói: Không, không kịp trường, người nhà họ Mặc đều có mặt, hơn nữa ai nấy đều có thân rồ Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từ sau thì eo côđã bị siết chặt, nụ hôn của anh rơi chuẩn xác xuống khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng lao nhanh trong nội thành. Đường bờ biển tiếp giáp bãi biển trải dài Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp ngân hàng một khoản tiền hơn mười triệu. Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay

vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có Á Tiếng thét thảm thiết vang lên. thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi trạng ảo não. Sao có thể? Thâm cũng hiểu được ý của cô.

lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác kìm nén. Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô.

toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa *** ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản Thuốc này tuyệt đối không đơn giản. Ngày hôm sau. nhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân!mình.

Tài liệu tham khảo