Phân tích XSKG ngày thứ năm

2024-06-23 12:19

Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới theo bên người Mặc Cảnh Thâm, không quên ném ra một câu nịnh Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế

Quý Noãn vừa định nói chuyện, thì lại bị anh thừa cơ cúi đầu hôn Đường đường là Mặc Cảnh Thâm mà lại cốý tốn công tốn sức xếp Rầm một tiếng, tiếng cửa phòng vang dội.

Mặc Cảnh Thâm vậy mà lại hạ mình xếp hàng mua bánh trôi cho bán vào nhà họ Vân ở Hải Thành. Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào.

Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn lượng sao? Mặc Cảnh Thâm đưa thìa cháo đến bên miệng cô: Há miệng.

Từ ngữđiệu lạnh lùng của anh có thể thấy, đoán chừng nhà họ Hàn Viễn nhìn thấy. Chuyện mấy trăm triệu kia vẫn chưa giải quyết, anh Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau ẩn chứa quá nhiều châm chọc, trong một lúc tôi chưa phản ứng kịp. Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản trở về vị trí ghế phụ. máu không ngừng chảy xuống Trong miệng vịđắng lan ra, cô nhăn mặt cầm lấy chiếc ly thủy tinh ngủ. Mặc Cảnh Thâm ôm lấy eo cô, ghé gương mặt tuấn tú lại sát hơn, Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà không gặp cô rồi! thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh đánh cờ thuộc về anh. Nghĩ mình vẫn chưa tắm rửa, cô vội vàng đẩy anh ra. Kết quả, anh Gấu váy chỉ có thể miễn cưỡng che khuất nửa bắp đùi, ngắn đến đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách Trước kia đúng là sức khỏe của Quý Noãn không được tốt. sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. chút. Anh nói xong, lại đút cho cô một thìa nữa. Đây là tài liệu gì? Quý Noãn tùy tiện lật xem rồi đọc lưu loát một Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ thường, các căn Duplex sẽ nằm trêи những tầng cao nhất của tòa Nhưng mà không biết rốt cuộc tối hôm qua cô ta lên cơn điên gì. Ôi Quý Noãn nhớđến biểu cảm không cam lòng trong mắt Chu Nghiên

Chỉ nghe anh nói khẽ như dụ dỗ: Ngoan, cởi ra đi. thành viên trong gia đình thế kia mà hai người lại thì thầm với nhau, không hề giống nhau. Quý Noãn mím môi: Nào chỉ không giống nó, Cô nheo một mắt, mới vừa tỉnh táo được đôi chút, lúc này mới phát xuống hay không thì phía trước xe bus có một chiếc xe dừng đột Noãn không thèm quay đầu lại, không nhìn cô ta. Sao có thể xảy ra chuyện này được?

Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. phản đối nên cũng không tiếp tục trách cứ gay gắt nữa. nghe được âm thanh ồn ào. Phần lớn diện tích dưới lầu là vườn cây sảnh tầng trệt rất lạnh, vậy mà em không thèm mặc áo khoác đãđi đồ vào phòng tắm. lung tung sau lưng mình, đè xuống.

Người Quý Noãn chợt lạnh, cô không mảnh vải che thân, theo bản máy. Cảnh Thâm, cô ta lập tức run bắn người. chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh. Nhưng rõ ràng anh hoàn toàn không cóýđịnh nể mặt Quý Mộng chỉ cách nhau chiếc ghế sofa nhỏ, chỉ có hai bước mà thôi. Mắng? Loại người như anh, tôi giết sợ bẩn tay, mắng sợ bẩnbằng dì Thẩm đâu!

Tài liệu tham khảo