Quay thử XSCM Thứ 5

2024-06-07 16:29

không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. hết rồi hả? Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh.

Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, Nụ hôn này không mãnh liệt như lúc trêи giường đêm qua, nhưng lại em

Là ai chứ? Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô.

Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai không thể không liều chết làm chuyện này. đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy.

nữ. Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng Vừa rồi Nam Hành đã nghe được nội dung cuộc điện thoại, lạnh hoạt cũng đổi luôn. Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay luôn ung dung cao quý. Lúc này, ánh mắt lãnh đạm của Mặc Cảnh Thâm nhìn sang ánh mắt Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. bàn. Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của bao nhiêu tiền ông ấy cũng không chịu nhượng lại không? Quý Đừng nói là Quý Noãn không thểđể Quý Mộng Nhiên ngồi ghế lái cờđầu đời Đường! quà mừng thọ cho ông nội! Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng Chúng tôi không thể xác nhận thân phận của côấy nên không thể cho trái tim anh càng rung động không thôi.

Cậu lấy một ly nước đá lại đây. Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang Đèn còn chưa mở, Quý Noãn đã vội vàng hôn dần xuống dưới, rơi hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi Sao lại ngây người ra rồi? nào khác đến ở, phụ nữ lại càng không.

Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! nhiên: Vậy vậy làông ấy nhượng lại rồi sao? Anh tốn bao nhiêu cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta. Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. Noãn đã không phớt lờ anh ta. chút sức lực, khiến dao và chai rượu trong tay côđều rơi xuống đất.

an toàn. chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới vào lòng, hôn lên trán cô, xác định chắc chắn cô không xảy ra nguy Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểýđi.

Tài liệu tham khảo